Gréta María Grétarsdóttir hefur óskae eftir ae láta af st?rfum sem framkv?mdastjóri Krónunnar en hún mun starfa áfram tangae til nyr framkv?mdastjóri hefur verie ráein.

?Tími minn hjá Krónunni hefur verie fráb?r, fyrst sem fjármálastjóri og svo sem framkv?mdastjóri. Tae hafa verie forréttindi ae fá ae vera hluti af eins ?flugu liei og Krónulieie er. Tae er gríearlega erfie ákv?reun ae h?tta hjá Krónunni en á sama tíma hefur verie l?rdómsríkt og krefjandi ae leiea félagie í gegnum eigendaskipti og ae búa til leieandi afl á matv?rumarkaei. í mínu starfi hef ég lagt ríka áherslu á ae syna samfélagslega ábyrge í verki og hafa áherslur okkar í teim efnum meeal annars gert tae ae verkum ae vie h?fum markvisst aukie hlutdeild okkar á markaei. ég er mj?g stolt af teim árangri sem vie h?fum náe og kvee mee s?knuei. ég vil nota t?kif?rie og takka fólkinu mínu fyrir samstarfie sem og okkar fráb?ru vieskiptavinum,“ segir Gréta María Grétarsdóttir.

?ég vil takka Grétu fyrir fráb?rt starf fyrir Krónuna og tann mikla árangur sem félagie hefur náe undir hennar stjórn,“ segir Eggert Tór Kristófersson, forstjóri Festi.

Nánari upplysingar veitir Eggert Tór Kristófersson, forstjóri – netfang eggert@festi.is?